HỘI THẢO XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ NGÀNH DỆT NHUỘM

Ngành dệt may Việt Nam trong xu hướng hội nhập Hội thảo công nghệ ngành dệt nhuộm

Trước những cân nhắc về chiến lược và xu hướng hội nhập kinh tế thương mại khu vực, Đài Loan đã thúc đẩy “Chính sách hướng nam” nhằm phát triển toàn diện mô hình hợp tác công nghiệp với các nước phía nam cũng như ASEAN, với mục tiêu thúc đẩy phát triển và hợp tác trao đổi khu vực, xây dựng một mô hình phát triển kinh tế mới, tái khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển của châu Á, kiến tạo giá trị tương lai của Đài Loan. Trong đó, Việt Nam có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng may mặc ngày càng gia tăng. Việt Nam là nước xuất khẩu hàng may mặc lớn thứ tư thế giới, cũng là thị trường xuất khẩu lớn nhất và là thị trường nhập khẩu lớn thứ hai của ngành dệt may Đài Loan. Bên cạnh đó, Đài Loan là nguồn đầu tư nước ngoài lớn thứ tư tại Việt Nam càng khẳng định thêm quan hệ mật thiết giữa hai bên.

Nhằm hưởng ứng chính sách hướng nam của chính phủ Đài Loan, công ty Lưu Á và sáu doanh nghiệp Đài Loan khác đã đưa công nghệ dệt nhuộm tiên tiến vào thị trường Đông Nam Á, và chúng tôi rất vinh dự được đến với thành phố Hà Nội xinh đẹp.

Tham dự hội thảo lần này gồm có:

Công ty TNHH cổ phần công nghệ máy móc Hưng Thành

Công ty TNHH cổ phần công nghệ hóa học Vĩnh Quang Đài Loan

Công ty TNHH cổ phần công nghiệp Lực Căn

Công ty TNHH cổ phần máy móc Bách Long

Công ty TNHH cổ phần công nghiệp Đông Canh

Công ty TNHH khoa học kĩ thuật Lưu Á

Đây đều là những doanh nghiệp đứng đầu về thiết bị dệt, nhuộm của Mỹ và Đài Loan, chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ kỹ thuật để cải thiện hiệu quả công nghệ tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Chúng tôi sẽ tiến hành hội thảo công nghệ về ngành nhuộm dệt tại VCCI vào ngày 16/4/2019. Hy vọng thông qua hội thảo này, chúng tôi sẽ hiểu thêm về các doanh nghiệp có liên quan ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc Việt Nam, đề xuất thêm các ý tưởng sáng tạo trong ngành dệt, nhuộm, đồng thời có thể hỗ trợ cải thiện chất lượng cũng như hiệu quả của các doanh nghiệp.

Chúng tôi tin rằng hội thảo này sẽ nhận được sự quan tâm và chú ý của quý doanh nghiệp. Hoan nghênh quý doanh nghiệp đăng kí tham gia

Đăng kí tham gia mời liên hệ: https://www.surveycake.com/s/7kxo3.. Thời hạn đăng kí dự kiến kết thúc vào ngày 10/4/2019. Khách mời tham gia sẽ được mời tham dự bữa trưa và quà lưu niệm. Rất hân hạnh được đón tiếp quý doanh nghiệp

Tin Liên Quan