TRIỂN LÃM ITMA BARCELONA 2019 – “THẾ VẬN HỘI” CỦA NGÀNH DỆT MAY

Năm 2019. Triển lãm công nghệ máy móc và thiết bị ngành công nghiệp dệt may quốc tế lớn nhất thế giới ITMA sẽ được tổ chức tại Barcelona – Tây Ban Nha. Ngày 21 tháng 06 năm 2018 – CEMATEX, Ủy ban các nhà sản xuất máy móc dệt may Châu Âu, đã thông báo Triển lãm ITMA lần thứ 19 sẽ trở lại Milan, Italy. ITMA 2023 sẽ được tổ chức tại trung tâm triển lãm Fiera Milano Rho từ ngày 08 – 14 tháng 06 năm 2023.

Ngày 21 tháng 06 năm 2018 – CEMATEX, Ủy ban các nhà sản xuất máy móc dệt may Châu Âu, đã thông báo ITMA sẽ trở lại Milan, Ý tại Triển lãm lần thứ 19. ITMA 2023 sẽ được tổ chức tại trung tâm triển lãm Fiera Milano Rho từ ngày 08 – 14 tháng 06 năm 2023.

Fiera Milano, nơi cũng đã diễn ra ITMA 2015, vượt qua 02 nhà thầu khác ở vòng cuối cùng, sau bảng danh sách lúc đầu tổng cộng có 09 địa điểm. “Chúng tôi rất vui mừng khi đã mang được triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc và công nghệ cho dệt may quay trở lại Ý,” theo lời ông Fabrizio Curci, CEO của Fiera Milano. “Sự tin tưởng mà các nhà tổ chức trao cho chúng tôi là một sự ghi nhận cách tiếp cận chuyên nghiệp và những dịch vụ chất lượng mà Fiera Milano có thể bảo đảm cho những sự kiện quốc tế được đăng cai tổ chức tại đây.

Quyết định chủ nhà ITMA 2023 tại Milan được đưa ra bởi Đại hội đồng CEMATEX vừa được diễn ra. Ông Fritz P Mayer, chủ tịch CEMATEX, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ những nhà triển lãm và khách tham quan ITMA 2015. Milan có cơ sở hạ tầng tốt để tổ chức những triển lãm quy mô lớn như ITMA, với tổng cộng hơn 200,000 m2 và thu hút nhiều khách quốc tế. Nơi đây cung cấp một loạt các dịch vụ khách sạn và các kết nối hàng không đến mọi nơi trên thế giới. Ý cũng là đất nước có nền công nghiệp sản xuất máy móc và sản xuất dệt may lớn.”

Alessandro Zucchi, chủ tịch ACIMIT, Hiệp hội các nhà sản xuất máy móc dệt may của Ý, phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi Milan được chọn là chủ nhà của ITMA 2023. Chúng tôi sẽ nổ lực làm việc với tất cả các bên, bao gồm các cơ quan nhà nước và những đối tác tại đây để đảm bảo cho một kỳ triển lãm thành công.”

CEMATEX 
Ủy ban các nhà sản xuất máy móc dệt may Châu Âu (CEMATEX) gồm có các hiệp hội máy móc dệt may các quốc gia thành viên đến từ Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Anh Quốc. Đây là chủ sở hữu của ITMA và ITMA ASIA. Được xem là “Thế vận hội” của các triển lãm máy móc dệt may, ITMA có lịch sử 67 năm về trưng bày công nghệ mới nhất trong mọi công đoạn riêng biệt trong sản xuất dệt may. Triển lãm được tổ chức định kỳ 4 năm một lần tại Châu Âu.

ITMA
Trụ sở chính tại Brussels, và chi nhánh tại Singapore, ITMA Service được giao nhiệm vụ là nhà tổ chức ITMA 2019 và những triển lãm với thương hiệu ITMA trong tương lai. Đơn vị được quản lý bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức ITMA và các triển lãm thương mại lớn khác trên toàn thế giới. Đơn vị hướng đến mục đích duy trì và mở rộng việc bán hàng và các chương trình liên quan độc đáo của ITMA đến với đối tác toàn cầu.

ITMA 2019.
ITMA 2019 – Triển lãm dệt may và công nghệ lớn nhất thế giới – được tổ chức định kỳ 4 năm một lần kể từ năm 1951. Triển lãm sắp tới sẽ diễn ra từ ngày 20 – 26 tháng 06 năm 2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Fira De Barcelona, Gran Via, Barcelona, Tây Ban Nha.

Một chương trình truyền hình châu Âu đã xếp Barcelona – thủ phủ xứ Catalang đứng đầu mười thành phố đẹp và dễ sống nhất thế giới, trên cả Paris lãng mạn, London kiêu hãnh, Amsterdam thoải mái, New York của dân tứ xứ, Venice đẹp như tranh…

Hiện mặt bằng tại triển lãm ITMA 2019 đã được bán hết và các đối tác đăng ký mới đang còn phải đợi thêm. Triển lãm thu hút hơn 1,600 nhà trưng bày triển lãm để giới thiệu những công nghệ mới nhất và những giải pháp bền vững cho toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất dệt may, cũng như là bông xơ, sợi và vải.

Barcelona là một trong những điểm đến quan trọng trong hành trình du lịch Tây Ban Nha – Miền Nam nước Pháp, được thường xuyên tổ chức bởi  Asia Holiday Travel. Sang năm 2019, với mong muốn đem đến cho Quý khách những trải nghiệm khác biệt, chúng tôi đã kết hợp Tham dự triển lãm với một kỳ nghỉ thú vị, trong hành trình Tham dự triển lãm ITMA kết hợp du lịch Tây Ban Nha – Miền Nam nước Pháp.

 

 

 

Tin Liên Quan